Topic : ขออนุญาตบ่นค่ะ
จากคุณ  :  ประชาชน   [ 9/15/2011 2:45:15 PM]
เจ้าหน้าที่ตอบคำถามแย่มากๆ พยายามดูรายละเอียดใน web แล้วแต่มันไม่เข้าใจจริงๆ ก็คุณเขียนไม่ชัดเจน พอโทรไปถามก็ย้อนกลับมาว่าใน web เขียนไว้หมดแล้ว แต่ในบางประเด็นคุณไม่ได้เขียนไว้ พอบอกข้อผิดพลาดคุณก็บอกว่า อันนั้นมันเป็นระเบียบที่ต้องปฏิบัติทั่วไปอยู่แล้ว ประมาณว่าไม่เห็นต้องชี้แจง แย่มากๆ ถ้าไม่จำเป็นหรืออ่านแล้วเข้าใจคงไม่โทรไปถามให้เสียอารมณ์ หรือรบกวนเวลาหรือเบรคงานอันมากมายของพวกท่าน ตอบมาก็จบแล้ว ไม่เห็นต้องมานั่งยอกย้อนกันให้เสียเวลา (แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกคนนะ บางครั้งก็ให้ข้อมูลดี) ไม่น่าให้คนแบบนี้มาบริการประชาชนเลยนะ แย่มาก...

จากคุณ : ppo    [9/15/2011 4:13:12 PM]

เห็นด้วยเลยครับ เพราะบางอย่างอ่านไม่เข้าใจก็ต้องโทร สอบถาม แต่ก็อีกนั้นแหละครับ เจ้าหน้าที่บางท่านก็อาจจะไม่ทราบจริงๆอันนี้ผมก็เห็นใจ ในฐานะประชาชนผมก็คาดหวังในเรื่องของบริการด้วยเหมือนกัน ยังไงก็ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ


จากคุณ : safeguard    [9/16/2011 7:42:00 AM]

ตามที่เจ้าของกระทู้บอกเลย ถามด้วยความที่ไม่รู้ อ่านแล้วไม่ชัดเจนก็ต้องหาคนอธิบาย จริงๆแล้วเป็นหลายที่มากครับไม่ใช่ที่นี่ที่เดียวหลอก เจอแล้วเสียอารมณ์เหมือนกันครับ ทำให้คนดีๆเสียด้วย เพราะเค้าคงหมารวมหมดว่าหน่วยงานหรือที่ไหนบริการแย่ งานบริการ ชื่อมันก็บอกอยู่แล้ว ไม่พอใจทำก็ลาออกไปเหอะ


จากคุณ : ผู้ใช้บริการ    [9/19/2011 2:01:05 PM]

เห็นด้วยเลยค่ะ โทรไปเหมือนไม่เต็มใจตอบเลยค่ะ ถ้าไม่อยากมาให้บริการประชาชนก็ควรจะลาออกไปซะ


จากคุณ : mouse    [9/28/2011 9:30:11 AM]

น่าจะมีเจ้าหน้าที่ call center คอยตอบคำถามและให้คำแนะนำจะทำให้ภาพลักษณ์ของการให้บริการดีขึ้นมากเลยค่ะ


จากคุณ : 55    [10/3/2011 11:26:51 AM]

ถูกทุกข้อ


จากคุณ : asha    [11/9/2011 3:02:55 PM]

เห็นด้วยครับ ผมเคยโทรไปสอบถามแล้ว เหมือนเจ้าของกระทู้เลย ผมเลยไม่แน่ใจว่าเขาใช้บุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ในเรื่องนี้จริง ๆ เข้ามาทำงานหรือเปล่า เหมือนกับหลายหน่วยงานที่ผมเคยเจอมา


 ความคิดเห็นเพิ่มเติม : Reply  this Topic

จากคุณ : name


รายละเอียด : article