Topic
:
เอกสารประกอบการหารือออนไลน์สูญหาย. จากคุณ : Orawan [ 28/3/2556] เนื่องจากเอกสารหารือมีการสูญหายบ่อยครั้ง ทั้งจากเจ้าหน้าที่รับเรื่องตรงเค้าเตอร์ และเจ้าหน้าที่พิจารณา ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ทำการจัดส่งเอกสารผลการหารือทางไปรษณีย์ ณ ปัจจุบัน บ่อยครั้งที่ต้องยื่นเรื่องใหม่เพราะเจ้าหน้าที่มักบอกว่าหาเอกสารไม่เจอ ทั้งๆ ที่มีใบรับเรื่องแล้ว ซึ่งทำให้เสียเวลาในการทำงานเป็นอย่างมาก จึงใคร่สอบถามว่าถ้าเกิดเหตุการณืเหล่านี้บ่อยครั้งเช่นนี้ ดิฉันสามารถร้องเรียนที่ฝ่ายใดได้บ้างคะ.. |
จากคุณ : Nava [29/3/2556 16:04:31]
เอกสารที่ยื่นเข้ามา ไม่ว่าเป็นเรื่องหารือ หรือเรื่องอื่นๆ สามารถตรวจสอบได้ว่ายื่นเข้ามาวันใหน เจ้าหน้าที่ท่านใดพิจารณา เสร็จวันใหน ส่งทางไปรษณีย์ หรือมารับเอง หากส่งทางไปรษณ๊ย์ แล้วเกิดการสูญหาย อาจเกิดจากจ่าหน้าถึงผู้รับไม่ชัดเจน ไม่มีชื่อผู้รับตามสถานที่ที่จ่าหน้า ไม่ได้ปิดแสตมป์ หรือปิดไม่ตรงราคาที่ควรจะเป็น ต้องตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ด้วยค่ะ |
ความคิดเห็นเพิ่มเติม : Reply this Topic |
จากคุณ
: name |